Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Khóa học Kỹ năng làm việc nhóm

Trong cuộc sống, bạn không thể chắc chắn rằng bạn có thể làm tất cả mọi việc. Nhưng khi có sự hỗ trợ từ những người xung quanh, công việc đơn giản đi rất nhiều.

Đây cũng là lý do mà rất nhiều các công ty hiện nay, đặc biệt là các công ty nước ngoài yêu cầu ứng viên phải có khả năng làm việc theo nhóm: Khi đi xin việc làm, hình như mỗi người chỉ trang bị cho mình bằng cấp, khả năng quản lý và kỹ năng mềm về làm việc nhóm sẽ giúp bạn trở bên hoàn thiện hơn và giải quyết công việc một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Khóa học “Kỹ năng làm việc nhóm”do Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tumtổ chức sẽ trang bị cho học viênnhững kiến thức cơ bảntrong việc giải quyết xung đột trong làm việc nhómvà đưa ra được những giải pháp sáng tạo.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  • Sinh viên còn đang đi học hay vừa ra trường mong muốn hoàn thiện Kỹ năng mềm.
  • Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
  • Phương pháp mới: Học theo nhóm, học mang tính thảo luận nhiều hơn là thuyết giảng, luôn lấy người học làm trung tâm và Giảng viên chỉ đóng vai trò hướng dẫn và hỗ trợ;
  • Đào tạo mang tính tư vấn và hướng dẫn cho học viên để có thể ứng dụng và giải quyết được các vấn đề thực tế của doanh nghiệp.
  • Đưa lý thuyết ngắn gọn vào thực tế công việc; sử dụng các yếu tố hỗ trợ như phim, hình ảnh, câu chuyện.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi tham dự khóa học, học viên có thể:
  • Hiểu được vai trò của làm việc nhóm trong quản lý hiện đại.
  • Cung cấp cho học viên những phương pháp và kỹ năng xây dựng, làm việc nhóm, quản lý điều hành và phát triển nhóm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho các nhóm làm việc.
  • Hiểu và tôn trọng các vai trò khác nhau của các thành viên trong nhóm.
  • Nắm bắt được tâm lý của đối tác từ đó xây dựng được một phương thức làm việc nhóm hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và làm việc chuyên nghiệp của từng cá nhân, từ đó xây dựng hiệu quả cuối cùng cho công việc chung của nhóm.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1:  Nhóm là gì và định nghĩa về một nhóm làm việc?
  • Xây dựng nhóm là gì?
  • Đặc điểm chung của nhóm
  • Làm việc theo nhóm
Phần 2:  Vai trò của cá nhân trong nhóm
  • Hiểu bản thân
  • Đánh giá điểm mạnh – điểm yếu
  • Chứng tỏ sự tích cực của bản thân
  • Tôn trọng người khác
Phần 3: Vai trò của lãnh đạo nhóm
  • Thống nhất sứ mạng của nhóm
  • Xây dựng cách làm việc theo nhóm và cam kết
  • Phát triển đặc thù của nhóm
  • Đánh giá kết quả thực hiện công việc
  • Theo dõi nhóm và việc thực hiện của cá nhân
Phần 4:Các yếu tố phù hợp của nhóm
  • Chia sẻ lãnh đạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Môi trường làm việc – hành vi
  • Thỏa thuận và cam kết
  • Đóng góp của thành viên
Phần 5:  Hiệu quả nhóm
  • Đặc điểm của nhóm hiệu quả
  • Xây dựng hiệu quả nhóm
  • Đặc điểm của nhóm không hiệu quả
  • Tuyển dụng nhóm
Phần 6:  Kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc theo nhóm
  • Mục đích của nhóm và giải quyết xung đột
  • Năng động trong giao tiếp nhóm
  • Sử dụng ý kiến đóng góp và hướng dẫn
  • Kỹ năng lắng nghe tích cực
  • Kỹ năng nghe một cách hiệu quả
Phần 7:  Hiểu được vấn đề xung đột nhóm
  • Giải quyết xung đột nhóm
  • Nguồn gốc của xung đột nhóm
  • Các cách giải quyết sự khác biệt
  • Xây dựng lòng tin để giảm xung đột
  • Tăng cường kỹ năng giao tiếp và quan hệ nhóm với nhau
Phần 8:  Mục đích của nhóm phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Xác định rõ mục đích của nhóm
  • Mục đích của nhóm phải phù hợp với mục đích của tổ chức
  • Làm việc vì mục đích chung hướng tới kết quả cao hơn
THỜI LƯỢNG VÀ HỌC PHÍ
  • Thời lượng của chương trình học là 01 buổi
  • Thời gian học: Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật: Sáng 8h00-11h00, Chiều 14h00-17h00
  • Khóa học MIỄN PHÍ dành cho sinh viên UD-CK

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Đào tạo - Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Thầy: Nguyễn Tuấn Khanh - ĐT: 0906.077.616
Hoặc Cô: Lê Thị Hồng Nghĩa - ĐT: 0905.560.369